Lắp đặt Camera Tại Quận Bình Tân Trọn Gói

Lắp đặt Camera Tại Quận Bình Tân Trọn Gói 

Bình Tân là một quận ngoại thành của thành phố Hồ Chí Minh. Với hàng trăm ngàn công nhân từ các tỉnh khác dổ về sinh sống và làm việc. Một trong các biện pháp được đa số người dân tại Bình Tân lựa chọn đó là trang bị cho mình một hệ thống camera giám sát. 

Đó được xem là yếu tố bắt buộc đối với một số cơ sở như trường mầm non tại địa bàn quận Bình Tân Hồ Chí Minh. Nhưng hiện nay, các công ty camera, cửa hàng lắp đặt camera mở ra ngày một nhiều. Vì sao lại vậy?

 Nếu báo giá quá rẻ thì sao? 

Mình thành thật khuyên bạn nên tránh các đơn vị kiểu này. Cùng số lượng, thông số về camera như nhau mà giá rẻ hơn một nữa thì chắc chắn bạn sẽ không nhận được bất kỳ hổ trợ nào sau khi lắp đặt.

Rất nhiều khách hàng ham camera giá rẻ mà gánh lấy hậu quả là khi có sự cố gọi đơn vị lắp đặt họ hẹn tới hẹn lui rồi biệt vô âm tính. Thi công camera thiếu chuyên nghiệp. Với một đơn vị camera chưa có nhiều kinh nghiệm trong quá trình thi công. Vì đa số các cửa hàng camera tại Bình Tân nói riêng hay các quận lân cận thì nghề camera đối với họ chỉ là nghề tay trái mà thôi. Chưa biết rỏ cách cài đặt camera để xem qua mạng. 

Đối với các đơn vị này, nhân viên của họ chưa đủ trình độ kiến thức về mạng Internet. Họ chưa cài đặt thành thạo trên các modem mạng khác nhau. Điều đó cũng dễ hiểu bởi đa số các đơn vị lắp đặt camera tại Bình Tân hay bất kỳ khu vực nào. Họ chỉ có 1 2 nhân viên khi có dự án hay công trình họ thuê người ngoài làm, nhất là mấy anh thợ điện. Thợ điện thì làm sao biết cài đặt camera xem qua mạng được.

Cuối cùng là không bảo hành. Có thể nói ở thành phố HCM tình trạng rất nhiều công ty camera sau khi lắp đặt họ không chiệu bảo hành khi có sự cố xảy ra. Các đơn vị này họ lắp camera lên hình rồi thu tiền thế là xong. Mọi chuyện phía sau thì mặc kệ bạn. Bạn gọi thì họ hứa hẹn rồi im luôn thế là bạn tự chút lấy phiền phức. 

Đúng với câu “ Tiền mất tật mang “. Mình khuyên bạn nên chọn các công ty lắp đặt camera có uy tín, pháp lý rỏ ràng. Xem những gì họ đã làm, nghe người khác nói về họ rồi quyết định chọn cũng chưa muộn. Đối với các công ty này họ tạo dựng lên doanh nghiệp và họ sống còn với nó chứ không phải làm ăn theo kiểu “ dựt chạy”. Với một đơn vị chuyên lắp đặt camera họ sẽ lắng nghe của bạn khi bạn lắp camera. Và giúp họ giải quyết những khuất mắc trong lòng.

Trải qua quá trình tiếp xúc và làm việc với rất nhiều khách hàng mình có rút ra một số thắc mắc mà hầu hết các khách hàng dều quan tâm. Mình chia sẽ những thắc mắc thường gặp của khách hàng khi họ muốn lắp camera.. Cái gì rẻ thì có cái giá của nó, bạn có thể đưa mình 10.000đ bảo mình làm cho bạn một bữa tiệc mình cũng có thể làm được. 

Nhưng quan trọng là bản thưởng thức bữa tiệc đó trong bao lâu và như thế nào mà thôi. Khi có sự cố bạn alo mình và mình nói “ Dạ anh/chị em chuyển nghề rồi, em không làm nghề camera nữa anh/chị. Dạo này camera khó làm ăn quá anh chị gọi đơn vị khách giúp em. Lúc đó bạn làm gì được hả? Biết vậy tau gọi công ty nào lắp giá cao cao chút mà dịch vụ tốt cũng được”. Ai cũng có thể làm được một cái báo giá camera giá rẻ bèo à.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lắp đặt Camera Quan Sát Cho Văn Phòng

Lắp đặt Camera Tại Quận 7 Giá Rẻ Bảo Hành 24 Tháng